,,Georg! Hentirðu útigrillinu?

,,Já!" ,,Viltu gjöra svo vel og ná í það, því gæti verið stolið!"  Þessi setning ásamt fleirum úr kvikmyndinni "Stella í orlofi" er orðin gulls ígildi. Einhver sú albesta gamanmynd íslenskrar kvikmyndasögu. Ég náði að kaupa mér hana á DVD í Elko. Edda Björgvins, Laddi og Gestur Einar ásamt fleirum. Tær snilld. Mér finnst vanta mikið gerð góðra íslenskra gamanmynda, Ég hef heyrt að Astrópía sé að gera það gott, en mér finnst mikið af því vonda eins og Pétur Jóhann og Sveppi þeir finnst mér vera ofnotaðir í svona hlutverk. Svona 8ís gamanmyndir eins og Með allt á hreinu, Dalalíf, Stella í orlofi, Magnús og Karlakórinn Hekla eru klassískar

Annars mætti mér alveg ganga betur í náminu. Er að byrja á áfanga sem heitir Upplýsingalæsi, sem mér finnst alger steypa, tóm tjara og þvílík þvæla. Leiðbeinendagreyin sem eiga að heita ,,lektorar", eru algerlega úti að skíta og það finnst mér vera vandamál. Ég er ekki ánægður með framsetningu á þessu námskeiði og í alvöru talað er verið að gera fjarnemendum eins og mér sem þjást að skóla-og verkefnakvíða erfitt fyrir, en ég ætla að nota frasa úr Stellu í orlofi.

Þetta er vandamál, en vandamálin eru til að takast á við þau!!

Njótið kvöldsins. Ætla að drekka aðeins meira af Dooleys og Kókómjólk og kíkja kannski á barinn.

Kiddi Kveður.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Maren

Ég væri til í barinn.......svo sjaldan sem maður lyftir sér upp!

Maren, 8.9.2007 kl. 22:38

2 identicon

Upplýsingatækni er ekkert mál, ekki hafa áhyggjur af henni, skítlett og asnaleg verkefni

Guðmunda (IP-tala skráð) 10.9.2007 kl. 01:26

3 Smámynd: Kiddi Jói

Nei, það er alveg satt. Ég ætti frekar að hafa áhyggjur af þroskafræðinni. Við verðum í skylduumræðum þessa vikuna og ég man ekki helminginn af því sem ég er búinn að lesa.

Kiddi Jói, 10.9.2007 kl. 16:36

4 identicon

SKooo, eigum við eitthvað að fara að minnast á þegar að þú og Diddi töluðuð alla Dalalíf í umsjónarmannaferðinni... Ég held að allir hafi orðið geðveikir!

Magga (IP-tala skráð) 12.9.2007 kl. 21:21

5 Smámynd: Kiddi Jói

Hey, okkur fannst þetta allavegana fyndið:

Kiddi Jói, 13.9.2007 kl. 15:57

6 Smámynd: Agný

Bara svona smá innlitskvitt...

Agný, 17.9.2007 kl. 11:06

7 identicon

Jáff, ykkur fannst það fyndið.. Ekki mér... frekar leiðinlegt að hlusta á tvo gaura tala alla Dalalíf... Sérstaklega þegar aðrir eru að reyna að horfa!!

Magga (IP-tala skráð) 23.9.2007 kl. 15:34

8 identicon

Hey heldurðu að Georg sé ekki löngu búinn að sækja útigrillið og komin tími á nýja færslu hjá þér??? Er svona brjálað að gera í skólanum?

Já svo ætla ég að skamma þig fyrir að kíkja ekki á mig inn í kofa í réttunum (kvennfélagið var með kaffið) *skamm*skamm*
Farðu nú að láta sjá þig í sveitinni
Kv. Olla

Olla (IP-tala skráð) 24.9.2007 kl. 09:28

9 Smámynd: Kiddi Jói

Æi fyrirgefðu elsku Olla mín, Maður var bara svo bissí að leita að þessum fáu skjátum sínum. Ég skal lofa að fara að koma í heimsókn með vínanda og flottheit.  Svo læturðu sjá þig í partýinu á laugardaginn. Ég ætla að kíkja og tek þig með.

Kiddi Jói, 24.9.2007 kl. 14:14

10 identicon

er ekki kominn tími til að blogga??

Guðmunda (IP-tala skráð) 1.10.2007 kl. 15:09

Bæta við athugasemd

Hver er summan af níu og tíu?
Nota HTML-ham

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband