Marta G. Guðmundsdóttir.

Grænlandsfarinn og frænka mín, Marta Guðmunda Guðmundsdóttir lést í morgun eftir stutta en hetjulega baráttu við illvíg mein í höfði.

Í vor fór hún í stóra og mikla ferð yfir Grænlandsjökul til styrktar rannsókna gegn brjóstakrabbameini.  http://martag.blog.is

Ég votta fjölskyldu hennar og aðstandendum mína dýpstu samúð.

marta

Marta G. Guðmundsdóttir

F: 29. apríl 1970

D: 6. nóvember 2007

Hvíldu í friði frænka

Meðfylgjandi er linkur á visi.is sem fjallaði um andlát Mörtu í gær; http://www.visir.is/article/20071106/FRETTIR01/71106111&SearchID=73298736715840


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ólafur Ragnarsson

Sæll Kristján!Ég er nú gamall Borgnesingur sem þó veit engin deili á þér.En mig langar til að nefna frænku þína.Það vill svo til að ég og faðir hennar vorum skólabræður úr stýrimannaskólanum fyrir 44 árum.Ég sem og fjöldi annara dáðist að dugnaði þessarar konu.Þegar svona skeður verður manni illilega orða vant.Stundum er lífið að manni finnst óréttlátt.Ég votta Guðmundi faðir hennar og fjölskyldu hennar mína dýpstu samúð.Kært kvaddur

Ólafur Ragnarsson, 27.11.2007 kl. 22:41

Bæta við athugasemd

Hver er summan af fimm og fimm?
Nota HTML-ham

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband