Eurovision

Jæja, mikið ofboðslega er ég ánægður að Eurobandi skyldi vinna forkeppnina, eða Laugardagslögin.

Mér finnst persónulega að Rúv ætti að skammast sín fyrir að draga þetta svona svakalega á langinn og leggja ekki meiri metnað í forkeppnina. Gera bara eins og Danir, Svíar og Norðmenn.

Áfram Eurobandið

Kiddi kveður


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Margrét Hildur Pétursdóttir

Ég er líka MJÖÖÖG ánægð með úrslitin...

Margrét Hildur Pétursdóttir, 27.2.2008 kl. 17:18

2 Smámynd: Maren

þau verða okkur allavega til sóma..

Maren, 27.2.2008 kl. 17:20

3 Smámynd: Ólöf María Brynjarsdóttir

Nú erum við ekki sammála kæri vinur!! Ég gjörsamlega fæ grænar þegar þetta ágæta euroband hefur upp raust sína!! Dr.spock hefði átt að fara. Annars fannst mér lagið hans Magga Eiríks best og fýla það í tætlur en það er svo sem ekkert eurovision-lag.

Fegnust er ég samt að helv. Mercedisclub skildi ekki vinna, god ætli að sólarbrúnkubyrðir landans séu ekki uppurar eftir það band.

Ólöf María Brynjarsdóttir, 28.2.2008 kl. 14:55

4 Smámynd: Margrét Hildur Pétursdóttir

HAHA, já ætli það ekki, þeir hefðu mátt minnka brúnkumeðferðirnar.. þetta var sko ekki lítið ljótt!

Margrét Hildur Pétursdóttir, 2.3.2008 kl. 13:32

Bæta við athugasemd

Hver er summan af sjö og fjórtán?
Nota HTML-ham

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband