Skķtlegt andleysi

Ég er bśinn aš hanga heima meš flensu sķšan į sunnudagsmorgun. Mig hefur langaš aš blogga eitthvaš en sofiš į žvķ,, heldur betur. Hef fylgst soldiš meš fréttunum og ekki fundist neitt variš ķ žęr. Hįlfgerš gśrkutķš žar į bę, ekkert nema Britney Spears og Hollywood andlįt. Who cares? Hvernig ķ ósköpunum nennir fólk aš vera aš žruglast ķ žessu "celebritķum". Į fólk virkilega ekki eitthvaš annaš lķf?  Ég er įskrifandi af Sjónvarpi Sķmanns og hef heldur betur fylgst meš For-Forsetakosningunum ķ BNA. Ég ętla lżsa žvķ yfir aš ég er stušningsmašur Hilary Clinton.  Svo er eitt sem er algerlega bśiš aš bjarga mér frį žvi aš vera gešveikur į heimilinu mķnu og žaš eru žęttirnir um "Star Trek: Voyager". Ég er oršinn reglulegur gestur ķ Nexus į Hverfisgötunni og verslaš mér 5 serķus af Star Trek. Ég į eftir aš kaupa 2 ķ višbót og žį į ég allar serķurnar. Alger bjargvęttur.  Nexus er nįttśrulega bara snilldarverslun. Žar er hęgt aš finna myndir og serķur sem ekki fįst annars stašar.

Įstęšan fyrir andleysi mķnu er žaš aš ég nenni ekki aš vera aš tala um daginn minn. ,,Ég gerši žetta, ég gerši hitt". Stend ekki ķ žvķ. Hvort sem ég hef įtt slęman eša góšan dag, žvķ ętla ég aš halda žvķ fyrir mig.

En jęja, lķfiš heldur įfram. Žaš lķšur kannski ekki langt į milli blogga.

Lifiš heil. Kv. Kiddi


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Maren

Microlaxiš bjargaš alltaf ...ALLTAF!

Faršu vel meš žiš dolli!

Maren, 2.2.2008 kl. 18:41

Bęta viš athugasemd

Hver er summan af įtta og einum?
Nota HTML-ham

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband