andlausari

marra vinkona mín; marra.blog.is kveðst vera andlaus. fyrst hún er andlaus þá er ég sprunginn.

skrifa seinna ef ég fæ andann yfir mig

kv. Kiddi Jói


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Maren

Hefurðu prófað að fallbeygja andlaus...

andlaus=pest

..dálítið til í þessu!

Maren, 14.1.2008 kl. 17:54

2 identicon

já og hálsbólgan hefur ekki farið framhjá mér

Kiddi Jói (IP-tala skráð) 14.1.2008 kl. 23:52

3 Smámynd: Maren

Jæja Kristján Jóhann

Tími andleysis er lokið

Bloggaður um erlendu nágranna þína,lekann í blokkinni,brjálaða unglinga...jæja eða bara Björn Inga

Verðum ú bandi dolli

Maren, 20.1.2008 kl. 22:44

4 Smámynd: Margrét Hildur Pétursdóttir

Jæja vinurinn.. farðu og búðu til sögu um ... eitthvað..

En allavega kv. úr danaveldinu:P
Magga sys:*

Margrét Hildur Pétursdóttir, 25.1.2008 kl. 21:49

5 Smámynd: Maren

Hvað er þetta..er ófært að lyklaborðinu...Allt getur nú gerst í nesinu!

Maren, 26.1.2008 kl. 16:44

Bæta við athugasemd

Hver er summan af sjö og núlli?
Nota HTML-ham

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband